Phấn khởi và tự hào trong Lễ Sơ kết học kì I tại trường THPT Kim Sơn A

             Thực hiện Kế hoạch của Sở giáo dục & Đào tạo Ninh Bình và Kế hoạch giáo dục của trường, chiều ngày 13/01/2023, trường THPT Kim Sơn A đã tổ chức lễ Sơ kết học kì I, năm học 2022-2023 nhằm tổng kết và đánh giá hoạt động thi đua, học tập của thầy và trò nhà trường trong suốt học kì vừa qua và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm trong học kì II.

           Lễ sơ kết được tổ chức đơn giản, gọn nhẹ trong không khí vừa trang trọng, vừa vui tươi, phấn khởi. Trong buổi lễ, thầy Trần Quốc Lập, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo sơ kết thành tích hoạt động của toàn trường về các mặt: rèn luyện đạo đức, thi đua dạy và học, các cuộc thi văn hóa văn nghệ, thể thao, nghiên cứu khoa học… Thầy nhấn mạnh đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường và mong mỏi những thành tích trên sẽ được giữ vững và phát huy hơn nữa trong học kì II sắp tới.

           Tiếp theo, thầy Trần Quốc Lập cũng triển khai những nhiệm vụ trọng tâm mà thầy và trò trường Kim Sơn A sẽ thực hiện trong học kì II. Trong đó đặc biệt chú trọng nhiệm vụ bồi dưỡng các đội tuyển học sinh giỏi các môn Văn hóa cấp trường, cấp Tỉnh; nhiệm vụ ôn thi Tốt nghiệp THPT và Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng của khối 12; tiếp tục thực hiện các hoạt động giáo dục theo kế hoạch được xây dựng từ đầu năm học…

           Cuối cùng là phần trao thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích nổi bật trong nhiều hoạt động học tập, thi đua cấp trường, cấp cụm và cấp Tỉnh nhằm động viên, khích lệ kịp thời, tạo động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục phấn đấu trong học kì II.

         Buổi Lễ Sơ kết kết thúc trong niềm vui của thầy và trò nhà trường trước những thành tích rực rỡ đã đạt được trong thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực to lớn để trường THPT Kim Sơn A tiếp tục phấn đấu gặt hái những thành tích cao hơn nữa trong học kì II.

Bài và ảnh: Nhóm Phóng viên CLB Báo chí- Truyền thông